rss
twitter
    Find out what I'm doing, Follow Me :)

Về việc nghỉ học do mưa lụt


Ảnh: Sông Huỳnh Thúc Kháng chiều 1/11/2008

1. Công văn của Sở giáo dục và đào tạo Hà Nội về việc cho phép học sinh nghỉ học sáng ngày thứ 2 3/11/2008 chỉ có phạm vi điều chỉnh trong phạm vi các trường tiểu học, THCS. THPT trên địa bàn Hà Nội (1 và 2). Do đó HVNGVN không được phép nghỉ học theo công văn này. (Xem chi tiết tại đây)

2. Nếu tình hình mưa lớn, ngập lụt tiếp tục xảy ra, khóa sẽ trực tiếp liên lạc với các thầy cô giáo để xin nghỉ buổi học ngày thứ 2 3/11/2008. Thông tin chậm nhất sẽ có vào buổi sáng ngày 3/11, mọi người chú ý đón xem.

Thông tin cập nhật: Buổi chiều mai, K33 được nghỉ. Các bạn nhận được tin này thông báo cho những người mất điện, mất mạng không lên được internet.

3. Mọi người tập trung ôn tập CSĐN, việc nghỉ thi nếu có chỉ có khi có thông báo của phòng đào tạo vào thứ 2. Thông tin sẽ có sớm nhất.

4. Môn CSĐN sẽ không có buổi giải đáp thắc mắc vì chưa có ý kiến nào gửi về cho khóa. Mọi người chú ý ngủ nghỉ ở nhà sáng thứ 2 cho khỏe.

4 nhận xét:

langnana nói...

trời ơi mình đang định gửi thắc mắc huhu :((

langnana nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
langnana nói...

cmt cho mấy bài tiểu luận ở dưới: khóa trưởng khóa phó nên up cả footnote của các bài tiểu luận để mọi người tiện theo dõi nguồn gốc và tài liệu của các bài đó.

Chị Ong Nâu nói...

nhiều bạn của tớ nhà vẫn mênh mông nc, rồi còn bị cắt điện nữa, mấy ngày rồi không dc ăn cơm...bạn ấy nói chắc bỏ thi quá .. :( các khóa trưởng khóa fó hãy lên tiếng để dc lùi lịch thi jùm với

Đăng nhận xét